Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Một vài ý tưởng mang ao nhỏ vào nhà vườn

Một vài ý tưởng mang ao nhỏ vào nhà vườn Một vài ý tưởng mang ao nhỏ vào nhà vườn 1

Một khoảng ao nhỏ trong vườn rất cần thiết để tăng thêm năng lượng sống cho không gian ngôi nhà và mang lại bầu không khí tự nhiên. Nó được coi như một thứ trang sức để làm đậm nét cho nét duyên dáng cho khu vườn nhà. Một chiếc ao, một khe nước nhỏ trong sân vườn còn có thể mang đến những điều tốt đẹp và sự an lành cho mái ấm của bạn. Đó là lí do tại sao hầu hết các gia chủ đều muốn có cho mình một khoảng nhỏ để sở hữu không gian yên bình như thế.

Một vài ý tưởng mang ao nhỏ vào nhà vườn 2Một vài ý tưởng mang ao nhỏ vào nhà vườn 3

Để làm công việc thiết kế này không phải là điều quá khó. Trước khi đưa ý tưởng này vào thực tiễn, bạn nên tham khảo những điều cần lưu ý và mẫu ao vườn trên nhiều nguồn tham khảo khác nhau. Với mỗi không gian nhà ở, sẽ có một mẫu mã phù hợp nhất.

Một vài ý tưởng mang ao nhỏ vào nhà vườn 4Một vài ý tưởng mang ao nhỏ vào nhà vườn 5Một vài ý tưởng mang ao nhỏ vào nhà vườn 6Một vài ý tưởng mang ao nhỏ vào nhà vườn 7Một vài ý tưởng mang ao nhỏ vào nhà vườn 8Một vài ý tưởng mang ao nhỏ vào nhà vườn 9Một vài ý tưởng mang ao nhỏ vào nhà vườn 10Một vài ý tưởng mang ao nhỏ vào nhà vườn 11

(Theo Dothi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét