Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Sắp xếp để có góc thư giãn tuyệt vời trong nhà vườn

Một ngôi nhà có thể có nhiều vị trí thư giãn khác nhau, tùy theo sở thích của chủ nhân ngôi nhà, theo kết cấu, hướng nhà…. Những ngôi nhà có vị trí thư giãn tốt nhất chính là những ngôi  nhà vườn, biệt thự vườn. Bởi nơi đây có đủ không gian lý tưởng để sắp xếp những vị trí thư giãn tuyệt vời.

Sắp xếp để có góc thư giãn tuyệt vời trong nhà vườn

Có thể nhận thấy rằng, đối với nhà vườn hay biệt thự vườn, nơi thư giãn lí tưởng nhất là sân vườn. Đối với những sân vườn có diện tích rộng, bạn có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, có thể trồng hoa, tạo non bộ ngay trong sân vườn, thậm chí sắp xếp một bộ bàn ghế để thư giãn cũng là ý tưởng hay.

Sắp xếp để có góc thư giãn tuyệt vời trong nhà vườn 1Sắp xếp để có góc thư giãn tuyệt vời trong nhà vườn 2

Thiết kế sân vườn không chỉ đem lại một vị trí thư giãn tuyệt vời trong nhà mà còn tạo nên một không gian sinh động, kì thú.

Sắp xếp để có góc thư giãn tuyệt vời trong nhà vườn 3

Những khoảng sân vườn hẹp có thể trồng hoa dọc hai bên ven,cây leo trên tường, với diện tích hẹp bạn vẫn có thể bày biện thêm một bộ bàn ghế nhỏ để nghỉ ngơi thư giãn.

Sắp xếp để có góc thư giãn tuyệt vời trong nhà vườn 4

Những vị trí khác trong nhà vườn hoàn toàn có thể trở thành một nơi thư giãn. Hay ngay trong phòng ngủ cũng có thể là một vị trí thư giãn. Phòng ngủ là nơi thư giãn riêng tư, có thể đặt thêm sách, hoa, hoặc một chiếc ghế đệm, giúp cho việc thư giãn trở nên đa dạng, không nhàm chán.

Vị trí thư giãn hoàn toàn có thể ở những nơi khác trong nhà như: một góc trong phòng khách, một góc cầu thang hay thậm chí vị trí thư giãn có thể ở ngay trong bếp.

Sắp xếp để có góc thư giãn tuyệt vời trong nhà vườn 5Sắp xếp để có góc thư giãn tuyệt vời trong nhà vườn 6

Bất cứ đâu trong chính ngôi nhà cũng có thể trở thành một vị trí thư giãn. Hơn nữa, việc sắp xếp một vị trí thư giãn ngay trong nhà là một việc cần thiết. Nó không những giúp bạn có những khoảng thời gian thư thái tuyệt vời, mà còn tạo nên một không gian đẹp cho chính ngôi nhà.

(Theo aspace)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét