Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Trang trí sân vườn mở tiệc đón hè sang

Bầu trời trong xanh, cao vời vợi và những cơn gió mát lành của mùa hè khiến các bạn trẻ luôn háo hức với hoạt động ngoài trời. Dành một ngày rảnh rỗi trong tuần đầu của mùa nắng để trang trí sân vườn, mở một bữa tiệc nho nhỏ chào đón hè sang sẽ mang tới trải nghiệm thú vị, giúp các thành viên trong gia đình thêm gắn bó.

Trang trí sân vườn mở tiệc đón hè sang

Kê bàn ăn dưới bóng râm xanh mát trong vườn nhà, treo những dây trang trí mắc qua cành lá, cả gia đình có một bữa tiệc giản đơn nhưng rất tươi vui. Bạn nên chọn góc sân vườn có nhiều khoảng trống cho trẻ nhỏ tự do vui đùa. Bàn tiệc không cần thiết phải cầu kỳ, xa hoa, điều quan trọng nhất là sự thoải mái và thân tình mà mỗi thành viên cảm nhận được.

Trang trí sân vườn mở tiệc đón hè sang 1

Hãy thu hút những em nhỏ vào bữa tiệc gia đình bằng cách bổ sung chi tiết vui nhộn khi trang trí không gian. Chỉ cần vài chiếc chong chóng màu sắc bằng giấy trên bàn ăn hay chong chóng kim loại nhẹ quanh sân vườn, bé yêu sẽ thấy thích thú và tha hồ vận động, nô nghịch.

Trang trí sân vườn mở tiệc đón hè sang 2

Tổ chức bữa tiệc sân vườn cũng là dịp để bạn trổ tài nấu nướng và sự khéo léo trong trang trí cảnh quan. Không khó để tự tay làm những sản phẩm handmade ấn tượng. Bạn có thể vẽ hình cơ bản của chú bướm xinh trên giấy rồi cắt dán trên lồng đèn, hình ảnh bắt mắt này giúp ngoại cảnh thêm sinh động và hấp dẫn.

Trang trí sân vườn mở tiệc đón hè sang 3

Với những người yêu thích phong cách vintage và đam mê sáng tạo từ những vật dụng cũ, ý tưởng dưới đây sẽ giúp họ khẳng định cá tính của mình. Sưu tầm những chai thủy tinh trong suốt, làm sạch bề mặt trong ngoài, dùng dây thép mảnh (hoặc loại dây bất kì miễn là đảm bảo độ vững chắc và tính thẩm mĩ) quấn cố định vùng cổ chai và treo thành hàng lơ lửng trên bàn tiệc. Một giàn hoa rực rỡ được tạo nên từ những lọ hoa "quen mà lạ" đem lại nét thú vị riêng cho bữa tiệc mùa hè.

Trang trí sân vườn mở tiệc đón hè sang 4

Những mái xanh trong vườn cũng là điều kiện lý tưởng để bạn bày một bàn tiệc nhỏ xinh phía dưới. Bạn nên sử dụng khăn trải bàn màu sáng, thêm một lọ hoa tươi và vài chiếc lồng đèn nổi màu để không gian thêm tươi trẻ. Ngắm nhìn thiên nhiên, đón gió mát mùa hè, thưởng thức bữa ăn ngon miệng cùng gia đình là kỉ niệm đáng nhớ với mỗi người.

Trang trí sân vườn mở tiệc đón hè sang 5

Những cặp vợ chồng trẻ luôn thích bày tỏ yêu thương theo cách lãng mạn nhất, bữa tiệc ấm cúng khi nắng tắt với ánh sáng lung linh của nến sẽ là không gian hoàn hảo cho đôi uyên ương. Ý tưởng này cũng hoàn toàn phù hợp khi gia đình bạn muốn tạo một không gian mới lạ, huyền bí cho tổ ấm của mình. Lời khuyên hữu ích là lựa chọn góc vườn thoáng, có gió nhẹ để giữ cây nến cháy bền, nếu không bạn hãy dùng dạng đèn nến (nến đặt trong chụp đèn) hoặc ưu tiên cho dải đèn màu trang trí.

Trang trí sân vườn mở tiệc đón hè sang 6Trang trí sân vườn mở tiệc đón hè sang 7

(Theo Archi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét